7.2.56

ภาพยนต์โรแมนติก

ได้มีโอกาสดูภาพยนต์อยู่หลายเรื่องด้วยกัน จึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกับภาพยนต์สุดแสนโรแมนติก ซึ่งดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ และทุกครั้งที่ได้ดูก็จะได้แง่คิดสิ่งดีๆ ที่เราสามารถนำไปปฏิบัติกับคนที่เรารัก
1. The Curious Case of Benjamin Button (เบนจามิน บัตตัน อัศจรรย์ฅนโลกไม่เคยรู้)

เรื่องราวของเด็กผู้ชายคนนึงที่เกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แก่ชรา ซึ่งเมื่อเขาเติบโตไปเรื่อยๆ ความชราของเขาก็จะค่อยๆ หายไปกลายเป็นเด็กหนุ่ม เด็ก และทารกที่ไม่สามารถจดจำเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมาในอดีตได้แม้แต่น้อย แล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร เมื่อคุณมีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ แต่คุณกลับเป็นหนุ่มสาวขึ้นเรื่อยๆ แต่คนรอบข้างของคุณ และคนที่คุณรักกลับแก่เฒ่าชราและตายจากคุณไปทีละคนๆ ภาพยนต์เรื่องนี้ขอยกให้เป็นเรื่องสุดแสนโรแมนติกที่สุดคะ นำแสดงโดยแบรด พิตต์ และเคท บลันเชตต์

2. The Terminal (ด้วยรักและมิตรภาพ)
เรื่องราวของชายคนนึงซึ่งเป็นชาวยุโรปตะวันออกที่เดินทางมายังนิวยอร์กซิตี้ ในขณะที่บ้านเกิดของเขาเกิดเหตุร้ายขึ้นอย่างกระทันหัน ในขณะที่เขาอยู่ระหว่างเดินทางบินลัดฟ้ามายังอเมริกา ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถเข้าไปในประเทศที่เขาต้องการได้ เขาจึงต้องใช้ชีวิต กิน อยู่ หลับนอนที่สนามบิน
จากอาทิตย์เป็นเดือน เขาจะใช้ชีวิตที่นั่นอย่างไร แล้วทำไมเขาถึงไม่กลับประเทศของเขา เขามาที่นี่เพื่ออะไร รอทำไม เนื้อหาชวนติดตาม แต่แฝงด้วยความโรแมนติกมากคะ นำแสดงโดยทอม แฮงก์ส และ แคทเธอรีน ซีตาโจนส์

3. O-negative (รักออกแบบไม่ได้)

เรื่องราวของเพื่อน 5 คน ชาย 2 คน หญิง 3 คน ที่เมื่อความสนิทมันมากเกินกว่าคำว่าเพื่อน แล้วกลายเป็นรัก 3-4 เศร้า ซึ่งถ้าหากมันเกิดกับตัวคุณ แล้วคุณจะทำอย่างไร ภาพยนต์ไทยเรื่องนี้ขอยกให้เป็นเรื่องสุดแสนโรแมนติกในดวงใจคะ เพื่อนๆ ลองหาดูกันนะคะ แล้วคุณก็จะชอบไม่ใช่น้อยคะ

4. Forrest Gump (ฟอร์เรสท์ กัมพ์ อัจฉริยะปัญญานิ่ม)
ภาพยนต์น้ำดีสุดแสนโรแมนติกของทอม แฮงค์อีกเรื่อง ซึ่งหากคุณได้ดู คุณจะรู้สึกหลงรักผู้ชายไร้กิเลสคนนี้มิใช่น้อย ถึงเขาจะเป็นคนที่ดูเหมือนปัญญาอ่อน หรือฉลาดน้อย หรือทำอะไรเฉิ่ม แต่เขากลับเป็นคนที่มีความสามารถไปซะทุกอย่างๆ โดยที่่เขาไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย ด้วยความใสซื่อของเขาเลยกลายเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมถึงเราด้วยคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

submit feed

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons