2.2.53

ผลิตภัณฑ์ เอเจล - AGEL Products (ภาค 1)

อาเจล นวัตกรรมสารอาหารรูปแบบเจล ที่ร่างกายสามารถดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 3-20 นาที และนำไปใช้ได้อย่างเต็มที่ สารอาหารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่สำคัญ รสชาดดี รับประทานง่าย พกพาสะดวก

ผลิตภัณฑ์ Agel พัฒนามาจากแนวคิดของ การปราศจากความชรา ซึ่งมาจากคำว่า Ageless นั้นเอง

Agel Gel Nutritional - อาเจล นวัตกรรม สารอาหาร รูปแบบเจล
Agel ได้คำนึงถึงความสะดวกในการรับประทาน ในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือ ระหว่างการเดินทาง Agel ได้สร้างนวัตกรรมใหม่ของ อาหารเสริมสุขภาพ ซึ่งแตกต่างจากอาหารเสริมแบบเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเม็ดที่แม้จะพกพาสะดวก แต่ก็ทานยาก และดูดซึมได้ช้า แบบผงที่จำเป็นต้องผสมน้ำ หรือน้ำผลไม้ที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์มากมายและยุ่งยาก หรือแบบน้ำ ที่บรรจุอยู่ในขวดขนาดใหญ่ พกพาลำบาก และจำเป็นต้องแช่เย็นหลังจากเปิดขวดแล้ว

อาหารเสริมมีส่วนช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง โดยปกติแล้ว คนไทยส่วนใหญ่จะไม่คำนึงถึงการป้องกันโรค โดยจะเน้นในการรักษาเป็นหลักเท่านั้น ดังนั้น Agel จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของอาหารเสริม เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ

AGEL EXO
Agel EXO เป็นสารสกัดจากพืชและผลไม้หายาก 17 ชนิด ซึ่งล้วนแต่ให้คุณค่ามหาศาล แก่ร่างกาย เพราะในสารสกัดจากผลไม้สุก ใน AGEL EXO จะให้สารต้านอนุมูลอิสระกว่า 200 ชนิด อีกทั้งยังประกอบด้วยสารอาหาร ที่มีประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคิดไปถึงความซับซ้อน ของร่างกายมนุษย์ ถ้าเรารับประทานผลไม้เพียงหนึ่งลูก จะมีสารอาหารครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการ ของร่างกายเราได้อย่างไร แต่เนื่องจาก AGEL EXO เป็นเจลเข้มข้นซึ่งทำมาจากผลไม้ และพืชที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ถึง 17 ชนิด จึงก่อให้เกิดประโยชน์ และประสิทธิภาพ ต่อร่างกายมนุษย์

ส่วนประกอบสำคัญ : องุ่นดำ, บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, อโรเนีย, โปรเมแกรนเต้, อเซโลร่า, เอลเดอร์เบอร์รี่, พรุน, โนนี่, บิลเบอร์รี่, โวลฟ์เบอร์รี่, ว่านหางจระเข้, แก็ค, ซีบัคธอร์น, มังคุด, รูอิโบ้ส, อาไค


สนใจสมัคร ร่วมธุรกิจเงินล้านกับเรา
คลิกที่รูปได้เลยครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

submit feed

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Powerade Coupons